Page 279 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 279

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

       chỉ một mình khách hàng biết, nhưng nếu tặng cho vợ/ con/
       bố/ mẹ, tưc là hạm mang niềm vui đến cho cả nhà khách hàng,
       dó là nhũng cách gây ấn tuợng và tạo thiện cảm thật đặc biệt.


       D ịch vụ khách hàng rất cần phải sáng tạo

            Trong thục tế thì  hiện  nay ngân  hàng nào  cũng dành
       một ngân sách cho các hoạt động chăm sóc khách hàng, đặc
       biệt là nhóm khách hàng trung thành, khách hàng mang lại
       lội nhuận Iđn hay khách hàng tiền gửi... Tuy nhiên, do khách
       hàng thì đông, ngân sách hạn chế cộng với thiếu tùih sáng tạo
       nên chưa thật sụ có quà tặng, có thiện y chăm sóc nhưng chua
       tạo ấn tượng tốt lám đối vổi khách hèmg.

            Ví dụ,  quy định đối vổi  nhóm  khách hàng VIP  chảng
       hạn,  cU  mỗi  sinh nhật thì được tặng một món  quà trị giá
       vài  trâm   nghìn,  khách  hàng  nào  cũng  giống  khách  hàng

       nào, năm nay cung như năm ngoái... Chính vậy, nhiều bạn
       chuyên viên khách hàng cảm thấy rất thiếu tự tin khi mang
       một bó hoa hay một cái bánh  sinh nhật nhỏ xíu dến tặng
       khách hàng; “Khi đến dã có hàng chục bó hoa lớn trong văn
       phòng ròi, nhìn bó hoa của mình tháy tội nghiệp!”. Đúng là
       cU làm theo công thức thế này thì không những người nhận
       quà mà cả người tặng đều chảng vui vẻ lám.  Hoặc nếu để y
       bạn sẽ thấy chuông trinh khuyến măi của các ngân hàng cU
       quanh quán vổi hộp Lock&Lock hay chén bát Minh Long,

       thỉnh thoảng là vài cái xe máy...  chư chảng có nhiều khác
       biệt.


                                    285
   274   275   276   277   278   279   280   281   282   283   284