Page 267 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 267

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI


              thì chảng có gì khác biệt, ở  đâu đó quan tâm tốt hơn
              nhi? Chác chảng thiếu membership:  “Măy ngày đàu
              anh tập có tháy mỏi  lắm không?  Chịu khó anh nhé,
              hết tuần sẽ quen thôi”; “Tu hôm đi tập đến nay anh ăn
               uống có ngon miệng hơn không? tháy người khỏe ra
              nhiêu phải không anh?”,  “Tinh thùn của anh tốt hơn

              nhiều anh chị trong càu lạc bộ - tuần nào cũng duy trì
              được 5 buổi. Anh cố gắng vậy nhé!”;  “4 tùũn đàu rát
              quan trọng, nếu vượt ngưỡng này anh sẽ thanh công.
               Chịu khó tập dầu anh nhé. Sức khóe tốt, tinh thần tốt
              anh sẽ tháy minh lam việc hiệu quả hơn nữa. ”

            5.  Tôi vản còn nhớ rất rõ một kinh nghiệm mua hàng khá
               “đau dổn” cách đây không lâu... Chiều dó muốn mua
               một ít đĩa CD-ROM sao chép tài liệu nên tôi chạy lên
               phố máy tùih Tôn Thất Tùng. Đảo một vòng cho đến
               khi dến quày có em bán hàng khá xinh,  thấy khách
               chầm chậm xe bên lề em dâ nở nụ cuời rát tuơi... Tôi
               mua luôn nguyên một lốc 20 cái trong khi ban dầu y

               dịnh chỉ cần 5. Em này bán hàng cũng thuộc loại cao
               thủ, luôn miệng bán chéo hết món này dến thư kia...
               Lúc gủi tiền thùa lại em còn bảo: “Anh trai mua hàng
               nhanh  nhẹn thích  thật!  Cám ơn anh  nhiẽu,  lừn sau
               mua gì anh ghé lại dày nhé, shop em nhố thôi nhưng
               anh  cản gl  cang có!”.  Mua dược hàng,  lại  có  duyên
               gặp em bán hàng khéo miệng ai mà chảng thích, đúng
               không? Về đến nhà, mở đla ra chép thì hổi ôi, đla nào



                                    273
   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271   272