Page 266 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 266

DỪNG CỐ GẮNG BÁN, HĂY GIÚP KHÁCH HÀNG MƯA


                 tháng năm sinh của mình có ghi trong hợp đồng mà -
                 chí quan tăm dến ngày hết hạn thôi ầ)l Sao mấy hôm

                 Sài Gòn mưa băo ào ào chảng có ai gọi xem dịch vụ có
                 bị ngát không? Tứi hiệu có bị gián đoạn không? Hay
                 khi nào anh chị có chuyển nhà, nếu có nhu càu di dời
                 anten hảy báo công ty hỏ trợ nhé v.v...

                    Nếu không quan tâm làm đuợc việc đó trong khi
                 nhà cung cấp khác có thể làm tốt hơn thì mất khách
                 hỀmg là chuyện duơng nhiên.
               3.  Tôi có nguời bạn hay mua hàng tu một website quen

                 thuộc  trên  mạng,  anh  ké  lại  vđi  giọng  chẳng  được
                 vui  về  cái  cách  công ty  này  quá thò  ơ  với  mình  dù
                 membership của anh đâ vài năm rồi. Anh nói chỉ có
                 khi nào mình order thì mđi thấy công ty liên lạc. Bình
                 thường cung chảng quan tâm là Dịch vụ giao nhận thế
                 nào? Đóng gói có tốt không? Hàng xài ra sao? Trưôc
                 kia  mồi  tháng ghé web  một hai  tttn,  nhưng lúc  này

                 ha tháng ròi không tháy dặt hang??? Thậm chí trong
                 ngày sinh nhật mình, anh nhận được hai cái mail giổi
                 thiệu về mấy món hàng mói về chư chảng một dòng
                 chúc mUng, cám ơn - nghỉa là cũng chi quan tâm tối
                 bán thôi!... Anh bục ỏ chỗ là chăm sóc bàng email quá
                 rẻ mà vản không chịu làm!...

              4.  Dịch vụ sUc khỏe dạo này nở rộ, câu lạc bộ thể hình
                 mới ra đời kháp nơi, nhưng nếu nơi nào cũng chỉ biết
                 đăng kỹ thềưih viên, in cái thẻ, theo dõi ngày hết hạn...

                                      272
   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271