Page 256 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 256

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


         một khái niệm khá trtiu tượng. Cụ thề hơn, trong trường hợp
         của ngân hàng bán lẻ, dịch vụ khách hàng vượt trội là hương tơi
         xây dụng và phát triển một mối quan hệ đúng nghía vơi khách
         hàng của mình.

              Nếu không tạo dụng được một mối quan hệ vơi khách hàng,
         rất khó để bạn có thể bán thành công, nếu có bán được thì cững
         sẽ rất khó để giữ khách hàng lâu dèd, tức là sê không tạo ra được
         một khách hàng trung thành.

              Nên nhổ, đối vơi khách hàng, hây luôn luôn “go to theừ
         hearts before their heads”!

         Nền tảng của m ối quan hệ thành công

              Có  khá  nhiều  ly  do  khiến  ban  đầu  khách  hàng  quyết
         định chọn một ngân hàng để giao dịch, có thể đó là thương
         hiệu hoặc chính  sách  giá hoặc  sự thuận  tiện  thông qua vị
         trí của một chi nhánh, phòng giao dịch nào đó.  Tuy nhiên,
         để một khách hỀưig có thể gán bó lâu dài vơi ngân hàng thì

         không thể thiếu mối quan hệ cá nhân.  Có thể khách hàng
         ban dầu rất ấn tượng với sản phẩm nên quyết định chọn giao
         dịch vơi ngân hèưig,  nhưng trên cơ  sở này,  nếu bạn không
         dần dàn tạo dựng và phát triển được mối quan hệ cá nhân
         thểui thiết vơi khách hàng thì rất khó đé gia khách hàng lâu
         dài. Khái niệm “trung thành” đòi hỏi nỗ lực tư hai phía, chư
         nó không thể là một món  quà vô điều kiện khách hàng sẽ

         tặng cho bạn!



                                     262
   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261