Page 253 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 253

8






        DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢr

                                TRÔI









        Không có khác biệt trong sản phẩm ngân hàng

                Trong  tác  phẩm  nổi  tiếng  Khác  biệt  hay  lầ  chết
        (Differentiate  or  Die  -   2009),  hai  tác  giả  tên  tuổi  Jack
        Trout và Steve Rivkin dă đưa ra một kết quả khảo sát rất

        dáng quan tâm: trong 75 dòng sản phẩm thì dáng chú ỹ là
        nhốm sản phẩm ngân hàng có tỉ lệ khác biệt là 0%.  Theo
        tác  giả  thì  “Sản phẩm   và  dịch  vụ  của  ngành  ngăn  hàng
        dầu quen thuộc vôi người tiêu dừng, nhưng chúng tương tụ

        nhau và, khổng có gì la dặc thù cả”.



                                    259
   248   249   250   251   252   253   254   255   256   257   258