Page 383 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 383

Howard R. Moskowitz 8î Alex Gofman


         trong lĩnh vực của bà. Liệu bà có trở thành nạn nhân kế tiếp
         không? Điều đó sẽ ảnh hường ra sao đến kế hoạch chào bán
         lần đầu? Liệu bà có thể chuẩn bị sẵn các kịch bản "phản lỈTig
         lập tức" cho các vấn đề trong đường lối kinh doanh của mình
         không? Nếu khủng hoảng xảy ra và bà có phản lÌTig tức thì và
         đúng đắn, bà có thể giải quyết được vấn đề không?
              Thậm  chí, ý tưởng về một cuộc khủng hoảng như vậy

         cũng  khiến  bà  rùng  mình.  Allison  cố  gắng  tránh  nghĩ  đến
         những  phiền  phức  có  thể  xảy  ra.  Mặt  khác,  trong  khi  kết
         hợp  nghiên  cứu  RDE  ứng  phó  với  khủng  hoảng  (dĩ  nhiên,
         bà muốn chuẩn bị trước), bà nhận ra rằng mình có thể thực
         hiện một vài bưóc đi đê ngăn chặn hoặc kiểm soát cuộc khủng
         hoảng tiềm  tàng. Đây là một phần thường đáng ngạc nhiên;
         những bưóc chuẩn bị có nguyên tắc, mà bà đã rất quen, buộc
         bà phải nghĩ thật kỹ về vấn đề này. Và một vấn đề được nhận
         diện  thích  đáng là  một vấn  đề  đã  được giải  quyết một nửa!

         Cho nên Allison quyết định thực hiện việc này thưòng xuyên,
         vừa chuẩn bị sẵn kiến thức cho những thông điệp đúng vừa
         nghĩ đến một số hành động phòng bị.
              Giờ bà  nghĩ  rằng mình  có  thế thử xác  định  thời  điểm
         đúng để thực hiện chào bán lần đầu bằng cách xác lập những
         kịch bản khác nhau về thị trường và công ty. Ai biết chứ? Bà

         có thể thành công...










                                    382
   378   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388