Page 341 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 341

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


           và gia đình giúp làm giảm lo lắng và  cho phép ứng phó tốt
           hơn.  Nhưng thật ngạc nhiên  là  đây  lại  là những biện  pháp
           tạm  thời  để chống lại  các  tình huống  đáng  sợ  thật sự.  RDE
           nói rằng những cách trấn an đơn giản của chính phủ không
           có tác dụng.


                Bảng 9.2 - Các thông điệp "gây lo lắng" mạnh nhất (trái)
           và "giảm lo lắng" (phải) trước hoạt động khủng bố.



            Thông điệp gây lo           Thông điệp giảm lo
                                    Ũ                            Ü
            lắng                    c   lắng                     C
                                   <0).                         <ój*
                                                                • pH
                                    H                           H
                                Quy mô gôc                       121
            Hằng số (Khuynh hướng  :ơ bản là lo lắng và không xử  19
            lý nổi)
                               Toàn bộ nhóm tham <ịia
            Một quả bom trong xe    21 Bạn tin rằng Chúa sẽ giúp   -3
            của bạn                     bạn an toàn
            Một qua bom hạt nhân        Rất cần truyền thông cung
            vừa được thả            20 cấp ứiông tín cho bạn     -5


            Bom nổ tung ở giữa một      Bạn cần liên hệ với bạn bè
            tòa nhà                 15 và gia đình đê’ bảo đảm họ   -6
                                        vẫn an toàn


                  Phăn khúc 1: Những người theo chù nghĩa truyền thôhg






                                      340
   336   337   338   339   340   341   342   343   344   345   346