Page 344 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 344

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU DÙNG

           trấn an liên quan đến Chúa, bạn bè và gia đình. Chúng tôi gọi
           phân khúc này là Nhóm theo chủ nghĩa biệt lập.

                Chắc chắn, khủng bố không phải là một tình huống đơn
           giản.  RDE  gợi  ý  rằng  có  những  phân  khúc hay  tư  duy  liêĩi
           quan đến chính sách công và các tình huống gây lo lắng. Có lẽ
           quan trọng hơn,  RDE xác định một số hoạt động của tư duy
           con người, cho biết những người này phản ứng trước kiểu đe
           dọa nào, gọi ý những gì không nên truyền tải và tính toán khả

           năng truyền thông sẽ làm giảm lo lắng.
                Phân khúc  1, Nhóm  chủ  nghĩa  truỳên  thống sợ các chiến
           thuật khủng bố tiêu chuẩn và rất ít đương đầu với chúng để
           bớt sợ hãi. Chính phủ phải duy trì việc trấn an họ.
                Phân khúc 2, Nhóm chủ nghĩa biệt lập phản ứng rất mạnh
           khi chính phủ kiểm soát và cố gắng trấn an họ. Nhóm chủ nghĩa
           biệt lập thậm chí còn được trấn an mạnh hơn so với Nhóm chủ
           nghĩa  truỳêĩĩ  thống bằng những thông điệp trấn an như nhau
           liên quan đến Chúa và gia đình. Tốt nhất là cần nhẹ nhàng với

           những người này và đừng nhấn mạnh đến chính phủ.  Có lẽ
           trọng tâm nên đặt vào gia  đình, cách xử lý và đặc tính quốc
           gia mang tính lịch sử sẽ rất hiệu quả với nhóm này.


                CHÍNH  SÁCH  CÔNG  VÀ  CHỈ  s ố   LO  LẮNG  CỦA
           CÔNG DÂN

                Chúng  ta  đã  khá  quen  với  một  loạt  chỉ  số  khắc  họa
           những khía cạnh khác nhau trong cuộc đời mình: lạm phát, tỉ






                                      3 4 3
   339   340   341   342   343   344   345   346   347   348   349