Page 347 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 347

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

           duy. Càng  CÓ  nhiều người sử dụng những cơ sở dữ liệu này

           thì các cơ sở dữ liệu ấy sẽ càng trở nên khả thi, toàn diện và có
           giá trị đối với việc phát triển an sinh xã hội.


                 Với  công  việc  kinh  doanh  vững  vàng  và  tăng  trưởng
           dưới sự giám sát của các giám đốc và nhân viên trung thành
           tận tụy, Allison lại có thời gian rảnh rỗi. Sau nhiều năm đóng

           góp  cho  các  quỹ  từ  thiện,  Allison  nhận  ra  rằng  bà  rất  thích
           công tác từ thiện. Bà quyết định áp dụng kiến thức RDE sâu
           rộng của mình cho các chiến dịch quyên tiền. Và trước sự ngạc
           nhiên của một số người (nhưng không phải Allison - bà rất tự
           tin rằng nó sẽ phát huy tác dụng),  các kết quả thật ấn tượng.
           Giờ  đây,  được  khuyến  khích  bời  những  thành  viên  câu  lạc
           bộ người hâm mộ, bà đang cân nhắc việc tranh cử một vị trí
           trong chính phủ. Với sự nhạy bén kinh doanh, tính kiên trì và
           tiếng  tăm  của mình, Allison hoàn  toàn  có  cơ hội.  Bà  chỉ  cần

           biết cách trò chuyện với người dân. Chỉ là ở một lĩnh vực khác
           và trong bối cảnh khác mà thôi.
                 Vì thế Allison sẵn sàng cho thách thức này và đang trù
           định mọi việc, dựa trên các kết quả từ những nghiên cứu RDE
           của mình với cử tri đoàn.
                 Bước tiếp theo là thiết kế các tờ áp phích sử dụng một

            công cụ RDE  đồ họa và tạo ra một nội  dung thư thật thuyết
            phục để gây quỹ. Allison có thể làm được việc đó! Bà đã làm
           và khá thành công. Những người ủng hộ Allison rất lạc quan
           về kỳ bầu cử sắp tới. Họ biết rằng nếu Allison tìm được thông




                                       346
   342   343   344   345   346   347   348   349   350   351   352