Page 289 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 289

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


            đặt  vào  thông  điệp  (dữ  liệu  không  đầy  đủ;  danh  mục  sản
            phẩm được sắp xếp theo nhóm đối tượng tham gia chung).


































                 Chúng ta có thể thực hiện kiểu phân tích tiếp thị và bán
            hàng như  thế này  với  một  cụm  từ  khác:  "Đem  lại cơ HỘI
            TUYỆT VỜI  với  giá bán lẻ  đề  xuất".  Một  lần  nữa,  chúng  ta
            lại  thấy  có  sự khác biệt  giữa  các sản  phẩm,  nhưng  mô hình

            thì không rõ rệt. Mức độ nhạy cảm về giá rất cao với một số
            sản phẩm không liên quan, như kính râm, tủ lạnh và đĩa. Tuy
            nhiên, những khác biệt thực tế lại xuất hiện giữa hai giới (xem
            Hình 8.3).




                                       288
   284   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294