Page 291 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 291

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman





                                              Offering a GREAT   □  Mal«
                                            DEAL on the suggested
                                                retail price






                                      I i s ri I n



















                 CÂU  HỎI  3:  CHÚNG  TA  ĐÊU  BIẾT  RẰNG  m ọ i
            NGƯỜI  MUA  HÀNG  KHÁC  HẨN  NHAU; LIỆU có TƯ
            DUY KHÁC NHAU KHÔNG? NẾU có, NHỮNG TƯ DUY
            ĐÓ CÓ GIỮ NGUYÊN GIỮA CÁC SẢN PHẨM k h ô n g ?


                 Một mô típ trong cuốn sách này nói chung và của RDE
            nói  riêng  là  có  những  nhóm  tư  duy  khác  nhau  trong  cộng
            đồng người tiêu dùng.  Các nhóm này nhìn nhận thế giới rất
            khác  nhau,  phản  ứng  với  các  khái  niệm  kiểm  nghiệm  khác

            nhau  và  do  đó  đem lại  cơ hội  để một sản phẩm  hoặc  thông




                                       290
   286   287   288   289   290   291   292   293   294   295   296