Page 290 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 290

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

               ở  đây, đâu là điểm mấu chốt cho kinh doanh? Rất đơn
         giản, RDE tạo ra một cơ sở dữ liệu mà bất kỳ chuyên gia tiếp
         thị và bán hàng nào cũng có thể sử dụng để biết được cái gì
         có tác dụng và cái gì không. Vậy tập hợp các yếu tố cụ thể của
         chúng ta có bao hàm tất cả không? Không. Nhưng cho tới khi
         chúng ta xem các kết quả của một cơ sở dữ liệu như vậy trên

         thực tế, chúng ta (và trên thực tế là hầu hết nhân viên tiếp thị
         và bán hàng) thật sự không biết cái gì sẽ có hiệu quả và cái gì
         không. RDE cung cap công cụ để tạo ra cơ sờ dữ liệu đó cho
         hầu  hết  các lĩnh vực  chung,  trong  đó  các  chủ  đề,  rửióm  sản
         phẩm, hoặc vấn đề chính có thể được liệt kê và tạo dựng.


               Hình S.3 - Cụm từ về khả năng đem lại cơ hội lớn theo
         giá bán lẻ được đề xuất của nhà sản xuất có tác dụng như thế
         nào vói các sản phẩm khác nhau và giữa nam giới với nữ giód.

         Giá  trị  là  các  tiện  ích,  thể hiện  tỉ  lệ  phần  trăm  tăng  dần  của
         người tham gia quan tâm đến việc mua sản phẩm nếu yếu tố
         được đặt vào thông điệp (dữ liệu không đầy đủ, danh mục sản
         phẩm được sắp xếp theo nhóm đối tượng tham gia chung).



















                                     289
   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294   295