Page 270 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 270

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU DÙNG

         tường bằng cách sử dụng một phưcmg pháp tiếp cận dựa trên
         sự thật, được cấu trúc rõ ràng.


               BA  LÝ  DO  CHO  MỘT  c o   s ở   DỮ  LIỆU  GENE  TƯ

         DUY VỀ Tư DUY KHÁCH HÀNG

               Phưcmg pháp  tiếp  cận này sử dụng những công cụ  có

         sẵn  hiện  nay,  nhưng  theo  một  cách  mói.  Gene  tư  duy  bắt
         đầu  với  các  nguyên  tắc về  "kích  thích  tố phản lÍTig"  từ  tâm
         lý học thử nghiệm,  tiến  triển với  thiết kế thử nghiệm,  phân
         tích  chung  từ  nghiên  cứu  và  thống  kê  về  người  tiêu  dùng,
         phát triển mạnh với quy trình kiểm nghiệm dựa trên internet
         từ kiến thức tiếp thị và nhiều cuộc kiểm nghiệm để xác định
         các dạng tư duy. Chúng tôi hình thành phưong pháp tiếp cận
         này sau khi áp dụng môn nghiên cứu về gene dưới hình thức

         sinh học.


               1.      NGUỒN  THÔNG  TIN  TRUNG  TÂM  VỀ  NGƯỜI
         TIÊU DÙNG/KHÁCH HÀNG


               Cộng  đồng doanh nghiệp có rất nhiều  ấn phẩm về các
         vấn đề liên  quan đến người  tiêu dùng.  Những ấn phẩm này
         bao  gồm  từ  kinh  tế học  đến  tâm  lý  học,  từ  các  tạp  chí  phổ
          thông  đến  các bộ  sách khoa học,  từ  các nguyên tắc  đa  dạng
         trong kinh  tế học,  tâm lý học,  tiếp  thị và  công nghệ.  Những

         ấn phẩm này ưình bày các khía cạnh khác nhau về người tiêu
         dùng,  từ việc hiểu  các nhu  cầu,  đến nghiên cứu hành vi lựa


                                     2 6 9
   265   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275