Page 266 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 266

Chương  8




           G ene  tư  duy:  Tư duy người tiêu  dùng
                           “trên  giá hàng”




                   ạn  có  nghĩ  rằng  người  Mỹ  khoái  kem  và  kẹo
               6 ^chocolate  hơn  bất  kỳ  thứ  gì  khá<’  không?  Theo

          nghiên cihi của Grave ìt! \ kem, chocolate cùng với sườn cừu
          nướng đều điing trong danh sách những món ăn người tiêu
          dùng ưa thích.  Cũng có  khác biệt giữa nam  giới và phụ nữ,
          cùng với những thay đổi về mặt địa lý. Trong số các món ăn
          được nghiên cứu, ngay sau sườn cừu nướng,  chúng tôi thấy
          khoai tây chiên,  cà phê và thịt gà. Dữ liệu cho thấy nam giới
          khoái sườn cùư, trong khi phụ nữ thích chocolate và kem. Yếu
          tố địa lý cũng có ảnh hưởng.  Những người ở khu vực Đông

          ' Loạt nghiên cứu RDE được McCormick & Company Inc. tài trợ và
          do Moskowitz Jacobs Inc. thực hiện với Tập đoàn The Understandứig
          and Insight Group, LLC.


                                     265
   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271