Page 264 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 264

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         với Allison. Bà đã làm việc này trước đó và thấy nó rất dễ thực
        hiện. Những người tham gia đều đăng nhập và xem xét, xếp
        hạng một loạt mẫu bao bì khác nhau  (dự án  1)  hoặc  các bìa
         catalogue (dự án 2), tùy thuộc vào việc họ được mời khảo sát

         dự án nào  của Allison.  Những ngưòi tham gia thậm chí còn
         không nhận ra rằng mỗi hình ảnh trình bày khác nhau được
         thực hiện trên màn hình của họ theo một thiết kế RDE. Ngày
        hôm sau, hệ thống tự động tạo ra các quy tắc cho bao bì của bà
         (cái gì thành công, cái gì thất bại). Như lần trước, Allison phát
         hiện ra cái gì có hiệu quả.
              Thật kinh ngạc, với những gì có thể đạt được chỉ trong
         hai ngày làm việc, sử dụng một máy tính xách tay và những

         hình ảnh đã có sẵn. Giò rứià thiết kế tự do của Allison có thể
         kết  thúc  công  việc  nhanh  chóng  với  những  kết  quả  khá  ấn
         tượng bởi  vì  ông  đã biết khách hàng thích gì và Allison  tán
         đồng những gì. Cùng vói doanh số bán catalogue của Allison,
         điều này sẽ mang lại cho bà thắng lợi mới.
              Một lần nữa, không hề tệ chút nào cho bất kỳ ai có năng
         khiếu thử nghiệm và có một chiếc máy tính xách tay!



















                                    263
   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269