Page 262 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 262

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG



              Trong khi chúng tôi đang tiến hành công việc thì nhiều
        điều  đã  xảy  ra  với  công  ty  của  Allison.  Bà  trờ  thàrứì  một
        doanh nhân đam mê công việc thực sự. Allison đã quyết định
        mở rộng  lĩnh  vực kinh  doanh  sang  các  khu vực thực phẩm

        đông lạnh của các siêu thị khắp cả nước. Một vấn đề thấy rõ
        là làm cách nào chọn được một thiết kế bao bì đẹp để làm cho
        sản phẩm nổi bật hẳn lên. Bà cũng được Chủ tịch Câu lạc bộ
        Người hâm mộ (đồng thời là Phó Chủ tịch Thường trực trong
        công ty của bà) khích lệ tạo ra một catalogue các sản phẩm. Từ
        Chương 5 - Khám phá về các đôĩ thủ  nhĩêu  hơn  cả chính họ - một
        cách hợp pháp!, Allison biết những đặc điểm nào nên trình bày
        trong catalogue. Bà sử dụng thông điệp này kể từ lúc đó - và

        khá  thành công.  Hiện bà cần một bìa  catalogue  ấn tượng và
        hấp dẫn để bảo đảm rằng cuốn catalogue sẽ làm tăng chuẩn
        kinh doanh của bà.
              Allison  đã  chi  số  tiền  vốn  hiện  có  đê’ mở  rộng  dòng
        sản phẩm vào mùa nghỉ lễ sắp đến. Bà cần hoàn thành lìhiện
        vụ  gấp.  Giờ,  ca  hội  dường  như  rất  mong  manh  trong  việc

        giữ chân một nhà thiết kế xuất sắc, từ phác thảo đến các bao
        bì hấp  dẫn  và bìa  catalogue.  Allison  cũng phát hiện  ra  rằng
        không  dễ  tìm  được một người  có  đầu  óc  sáng  tạo, biết  chia
        sẻ những  quan  điểm khác  thường  của bà.  Trong rứìững  trải
        nghiệm trước đây với một công ty thiết kế, bà đã không thấy
        thuyết phục rằng những "kiệt tác" của họ là phù hợp nhất cho
        các sản phẩm  và khách hàng cụ  thế của bà. Allison cần một




                                    261
   257   258   259   260   261   262   263   264   265   266   267