Page 258 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 258

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

               Hình 7.15 cho thấy sáu đặc điểm của chai dầu gội đầu,
         với bốn lựa chọn mỗi đặc điểm (sự tưong tự của thiết kê'trong
         nghiên cứu bánh quy thừng chỉ là một sự trùng hợp; các dự
         án RDE có thể có số lượng đặc điểm và lựa chọn khác nhau).

          Các nhà thiết kế đã xác định được hình thức tổng thể của bao
         bì nhung chưa biết đâu là những lựa  chọn tốt nhất cho hình
          ảnh, thuyết minh và các yếu tố khác.


               Hình  7.15 - Bao bì dầu  gội  đầu  với  sáu  đặc  điếm,  mỗi
          đặc điểm gồm bốn lựa chọn.


























               Nhà thiết kế mất khoảng 30 phút để kết hợp dự án RDE
          sau  khi  các  hình  ảnh  đã được  tạo  ra.  Sau  đó,  nhà  thiết  kế gửi
          đường dẫn  dự án trên web  tới nhóm  thử nghiệm.  Trong dự
          án này  và  nhiều  dự án khác,  nhũng người  tham  gia  sau  đó




                                     257
   253   254   255   256   257   258   259   260   261   262   263