Page 255 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 255

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

                 Htnh 7.13 - Tâp hợp các lựa chọn để tạo ra một hình ảnh
            kết hợp là bao bì (các phác thảo của bao bì trên ba lớp bên trái
            chỉ dùng cho mục đích chứng minh).












                                                       II           i




                 Giải pháp tốt nhất là đặt bao bì trơn ở phía sau mỗi màn

            hình,  sau  tất  cả  các  lớp.  Cách  này  gọi  là  một  "điều  kiện  số
            không" (thiếu lựa chọn trong thiết kề) không tạo ra một hình
            ảnh gây rối với những "lỗ thủng" trong đó. Hình ảnh nền của
            bao bì trơn làm cho hình ảnh kiểm nghiệm trên màn hình máy
            tính  trông như một bao  bì  chấp  nhận  được,  có  ý  nghĩa  với
            người tiêu dùng cho dù nó thiếu một yếu tố (ví dụ bao bì cuối
            cùng trong Hình 7,14).
                 Kết quả  của  cách làm này đưa rửià  thiết kế đi hết một
            chặng đường dài tới khoa học,  RDE và kiến thức người tiêu
            dùng. Các mẫu bao bì trông rất thật, như chúng ta thấy trong
            Hình 7.14. Những người quan trọng nhất, những người tiêu
            dùng tham gia thử nghiệm,  đều nói họ cảm thấy mìrửi đang

            đánh giá những bao bl thật sự. Tất cả mọi người đều được lợi.





                                       254
   250   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260