Page 252 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 252

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

        mô xẻ một bao bì thành từng bộ phận có thể hòa trộn và khớp
        lại với nhau thì dễ đến đâu? Chúng ta hãy cùng xem một giải
        pháp phù hợp với  công nghệ hiện nay, ví dụ là một loại túi
        dùng để đựng bánh quy vặn thừng.


             VÍ DỤ VỀ BAO BÌ BÁNH QUY VẶN THỪNG


              Một nhà sản xuất bánh quy vặn thừng rất quan tâm đến
        các ý  tưởng bao bì  mới  cho  loại  đồ  ăn  có  lóp  vò ngoài  phủ
        muối  với  hình  dạng  vặn  xoắn  đặc  trưng  để hấp  dân người
        tiêu dùng trên khắp thế giới.  Câu hỏi mà RDE phải trả lời là
        đặc điểm nào sẽ hấp dẫn người tiêu dùng ỏ các quốc gia khác
        nhau. Giờ, người ta phải làm gì để tạo ra một loại bao bì hợp
        lý cho một sản phẩm rất phổ biến ỏ Hoa Kỳ?' Đây là một số

        sự thật thú vị có thể giúp quý vị "chuẩn bị" cho nhiệm vụ này.
              Quý vị có biết rằng bánh quy vặn thừng đã tồn tại gần
        1.400 năm không? Chuyện kể rằng, có một giáo sĩ ngưòi Italia
        quyết  địrứi  thưởng  cho  các  học  trò  của  mình  những  mẩu


        * Theo trang web của Đại học Bang Kansas, tháng Ba là Tháng Bánh
        quy thừng mềm Toàn quốc và tháng Mười là Tháng Bánh quy thừng
        Toàn quốc. "Just for Fun"
        http://housinọ.k.state.edu/dininợ/FitCourse/justforfun.html
        Các nguồn khác cho phần này:
        "The history of the pretzel"
        http://en.wikipedia.orọ/w/index/php?title=Pretzdờoldid=102772743
        "The history of pretzels"
        http:llmsms.essortment.comllhehisioryofp  rrka.htm
        "Bush makes light of pretzel scare"
        http://news.hbc.co.ukn/hi/worId/americas/1758848.stm




                                    2E1
   247   248   249   250   251   252   253   254   255   256   257