Page 251 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 251

Howard R. Moskowitz Si Alex Gofman

          hoài nghi cảm thấy việc đeo loại thiết bị này trên đầu để đánh
          giá một loại bao bì mới cho món xúp đóng hộp không hề sáng
          tạo thêm bất kỳ điều gì.


                Hình  7.11  - Một ví  dụ  về  loại mũ  được sử dụng ữong
          một  số thử nghiệm  3D  cho người  tiêu  dùng  (Đại  học  Công

          nghệ  Swinburne,  Australia).  Những  người  hoài  nghi,  với
          trình độ công nghệ hiện nay, giải pháp này gây ra nhiều bất
          tiện cho người tiêu dùng.


























                Đa phần người dân đã quen với việc hiểu các hình ảnh
          ba  chiều thông qua một phương tiện phang,  chẳng hạn hình
          ảnh trong  các  cuốn sách hay  tạp  chí,  trong ảnh  và  trên ti vi.

          Cho nên việc đánh giá các bao bì 3D trên một màn hình máy
          tính cá nhân phang không phải là vấn đề lớn nhất. Vấn đề là.



                                     250
   246   247   248   249   250   251   252   253   254   255   256