Page 246 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 246

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V!  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           nhiều  hơn  lượng  thời  gian  để nhìn  trang bìa  không  có  chữ.
           Chuyện  gì  xảy  ra?  Chắc  chắn người  tham  gia  đã  đọc  thông
           điệp. Và từ mức độ quan tâm, chúng tôi biết rằng đây là một
           thông điệp tốt lành, khuyến khích ngưòd tham gia mua hàng.
           Chúng  tôi  có  được  điều  tốt nhất:  họ  dành  thời  gian để đọc.

           RDE tính toán cả mối quan tâm lẫn sự chú ý của họ.


                 Hình  7.8  -  Một  số  đặc  điểm  của  bìa  tạp  chí  làm  tăng
           (giảm) thời gian nhìn (ms) như thế nào’?

























                 Có  một số con  số âm  ở đây;  các  số này  làm  giảm  thời

           gian  nhìn  so  với  mức  chuẩn.  Chẳng  hạn,  hai  trong ba  cách
           thể hiện  tiêu  đề tạp  chí có  các  tiện ích âm,  đối với  thời  gian

            ’ Một số dương có nghĩa là yếu tố này làm tăng thời gian nhìn; một
           số âm nghĩa là nó làm  giảm  thời gian nhìn.  Đê’ đạt được giá trị bô’
           sung của thời gian nhìn, số đó phải được thêm vào hằng số.


                                       245
   241   242   243   244   245   246   247   248   249   250   251