Page 243 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 243

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


                  Lonsranr-   tv
                    Bkg   T      Logo   T         Head      T

                          8             2    j J s l i b l h b  jJ iiü Jj  4
                                                f*» «Mu> «1   ' —
                  9       3             0                  -1




                                        -1   ¿ i ắ i b S i á b L  i i í s l i ỉ  -2



                       Defract from the interest   Neuừal   Add to the Interest I   s



                 RDE vân tạo ra cảm xúc pha trộn trong những sáng tạo
           vì nó khiến người ta không nhận thức được khi đi từ góc độ
           nghệ thuật của nhà thiết kế. Những vấn đề đầu tiên được biên
           tập  viên nêu  ra  là  "Khảo  sát này  có  vẻ  không  dài.  Làm  thế
           nào mà người ta có thể tin chắc vào các câu trả lời của mình?
           Làm  thế nào  chúng  ta biết  được  tất  cả bìa  tạp  chí  trên màn
           hình máy tứih này?". RDE đòi hỏi nhiều lựa chọn khác nhau,

           để xác định xem những đặc điểm nào của bìa  tạp  chí  có thể
           làm  tăng mức  độ  chấp  nhận.  Khi  đề  cập  đến  các  sản  phẩm
           thực phẩm ở đầu cuốn sách này, chúng ta không thấy có quá
           nhiều vấn đề liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm mẫu. Các
           chuyên gia phát triển thực phẩm hay các sán phẩm tiêu dùng
           cho đến nay đã quen với việc tạo ra các sản phẩm mẫu. Tuy

           nhiên, kiểm nghiệm nhiều loại bìa tạp chí là việc khá mới mẻ
           với các biên tập viên tạp chí,  cho nên rứiiều người phản ling




                                      242
   238   239   240   241   242   243   244   245   246   247   248