Page 250 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 250

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU DÙNG

                Hình  7.10 - Một trang bìa kém hiệu quả đuợc tổng hợp
           từ những yếu tố kém hiệu quả trong nghiên cứu RDE.
































                TỪ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA PHẲNG ĐẾN c á c  g ó i 3D
                RDE dường rứìư phát triển khá dễ dàng trong thế giới

           "phẳng"  của  những  vật  thể hai  chiều  (2D),  như  các  tài  liệu
           in và bao bì phẳng. Vậy còn các vật thể ba chiều? Một số thử
           nghiệp của chúng tôi trong thập niên chín mươi với một thiết
           bị được làm theo ý tưởng của khách hàng để sáng tạo một trải
           nghiệm 3D "thực sự"  đã không chiing mirứi được sự tiện lợi
           của nó. Những nhà cung cấp khác cũng đã thử nghiệm, chẳng
           hạn thiết bị thể hiện trong Hình 7.11. Những ngưòd có tâm lý




                                      2 4 9
   245   246   247   248   249   250   251   252   253   254   255