Page 254 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 254

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V!  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

              Đầu  tiên,  những  nhà  thiết  kế tạo  ra  một vài  kiểu  cho
        từng đặc điểm trong sáu  đặc điểm  của bao bì bánh quy vặn
        thừng, như trình bày trong Hình 7.12. Mỗi lựa chọn được tạo
        ra trên một "lớp" trong suốt với đặc điểm được bố trí hợp lý,
        cho phép có sự tưong thích trong quá trình chồng hình. Nhà
        thiết kế có thể làm việc đó khá dễ dàng dựa trên một khuôn
        duy nhất, như thể hiện ở giữa Hình 7.12. Kết quả là một loạt
        các hình ảnh thực về mặt đồ họa, được tạo thành theo nguyên
        tắc RDE.


              Hình 7.12 - Các bao bì bánh quy thừng (3D) có sáu đặc
        điểm  (silo) với bốn lựa chọn (yếu tố) và một hình ảnh bao bì
        "trơn" làm nền.
























              Quan  sát  thêm,  chúng  ta  thấy  từ  Hình  7.13  cách  RDE
        tập hợp những lựa chọn thiết kế sao cho sự kết hợp ấy trông
        giống một bao bì hơn.



                                    253
   249   250   251   252   253   254   255   256   257   258   259