Page 204 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 204

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         Từ  những  địa  chỉ  trình  duyệt  như  CNET,  rõ  ràng  là  tốc  độ
         đang tăng lên và một sản phẩm mới  có thể xuất hiện và khi
         sản phẩm đó được chấp nhận, một loạt sản phẩm cạnh tranh
         cũng xuất hiện, đưa ra hết cải tiến này đến cải tiến khác. Hình
         6.1 cho thấy một trong số những thư điện tử gửi đi hằng tuần
         bằng CNET.  Nhân con số này lên  10 hay 20 lần và quý vị sẽ
         cảm  nhận  được  cuộc  tranh  đấu  căng  thẳng  để tồn  tại  trong
         lĩnh vực hàng điện tử. Gần như tất cả các sản phẩm ăn khách
         trong danh sách đều đa chức năng. Chỉ một vài năm (hoặc có
         lẽ vài tháng) trước, kiểu kết hợp này sẽ thuộc về một thế giói
         khoa học viễn tưởng hay hoàn toàn khó tưởng tượng nổi.


              Hình  6.1  - Ví dụ về một thư điện  tử internet  từ CNET
         nêu ra những đề xuất mói lứiất trong tuần đối với hàng tiêu
         dùng điện tử.


                       Weekend Hit List

                    Full review of Windows Vista
                             »r'*em IV r*«4t to




                    Tod  H'  '• -.'It..'  'Tis  ve«K





                    Top coni-i

                                     Fivf  Mosl  'iV ar’i-a  pnories  thi'.  '.ve  -
                                      1. Appit. .•».Ml.r




                                    203
   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209