Page 207 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 207

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


           những yếu tố riêng.  Máy tính sẽ làm  tất cả những công việc
           nặng nhọc,  từ hòa trộn và khớp  các ý tường tới thu  thập dữ
           liệu,  tự động phân  tích và báo cáo.  Những bước này là một
           biến thể của quy trình RDE nói chung mà chúng tôi đã mô tả
           trong phần Lời giới thiệu.


                BƯỚC  1:  TẠO  RA  (LỰA  CHỌN)  MỘT  CẤU  TRÚC

           CHƯNG  GỒM  CÁC  SILO  ÁP  DỤNG  CHO  CÁC  SẢN
           PHẨM KHÁC NHAU
                Cấu trúc này cho phép Abacus hòa trộn và khớp  các ý

           tưởng cùng loại trên máy tính. Với việc phát triển sản phẩm
           trong lĩnh vực hàng tiêu dùng điện tử, cấu trúc có vẻ rất giống
           những gì chúng ta thấy trong Bảng 6.1.


                Bảng 6.1  - Cấu trúc cơ bản để gộp các ý tưởng cho sản
           phẩm hàng tiêu dùng điện tử.


             Silo (Loại)                     Nội dung
               Silo A     Đây là gì? Nó có công dụng gì?


               Silo B     Nó để cho ai hoặc cái gì?


               SiloC      De sử dụng


               SiloD      Đặc điểm







                                      206
   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212