Page 12 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 12

GIỚI  DOANH  NGHIỆP


                 "Bất kỳ ai muốn hiểu mã DNA trong tư duy người tiêu
            dùng thì cần phải đọc Chiêh lược định vị người tiêu dùng - làm
            thế nào để tạo ra những sản phẩm mà người ta phải có thậm
            chí  trước  cả  khi  họ  biết  đến  nó".  -  Mark  Thompson,  đồng

            tác giả cuốn sách ăn khách Thành công tạo dựng đến cùng
            (Success built to Last) do  Wall  Street Journal và  BusinessWeek
            bình chọn, nằm trong Top ba cuốn sách hay nhất của Amazon
            năm 2006.
                 "Bất kỳ ai làm kmh doanh - dù là một doanh nhân, nhân
            viên  cùa  một  công  ty  tư  nhân,  hay  thành  viên  của  một  tập
            đoàn đa quốc gia trị giá hàng ti đôla - đều cần phải đọc Chiêh
            lược định  vị người tiêu  dùng. Moskowitz và Gofman giới thiệu
            với độc giả thế giới Thử nghiệm Phát triển Quy tắc (RDE) và
            chứng minh khả năng ứng dụng và  giá trị của nó thông qua
            nhiều ví dụ trong thực tế một cách không chê vào đâu được, từ
            món dưa muối, bánh quy xoắn, mỳ Ý đến thẻ tín dụng, tạp chí

            và bầu cử tổng thống! Tôi không thể hình dung nổi sẽ có một
            độc giả không thu được chút kiến thức nào từ cuốn sách này".
            - Phil Perkins, Phó Chủ tịch cao cấp, Giám đốc Nghiên cứu,
            Phát triển và Đổi mới. Bush Brothers & Company.


                                        11
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17