Page 8 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 8

NHỮNG  LỜI  KHEN TẶNG







                 GIỚI  HỌC THUẬT


                 "Chiên lược định vị người tiên dùng hứa hẹn thay đổi cách
           nghĩ  của  chúng  ta  về  việc  phát  triển  sản  phẩm.  Qua  nhiều
           năm,  có  rất  nhiều  cuốn  sách  đề  cập  đến  những  vấn  đề  mà
           giói doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một
           tấc tói  trời.  Chúng rất hoành tráng về mặt góc độ nhưng lại
           không thiết thực ở khía cạnh 'làm như thế nào'. Moskowitz và
           Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành
           cho giới doanh nhân trên toàn thế giới, cho dù doanh nghiệp

           nhỏ bé (hay to lớn) đến thế nào". - Giáo sư Eugene Galanter,
           Giám đốc Phòng thí nghiệm Tâm sinh lý, Đại học Columbia.
                 "Tiêu  đề  thú  vị  của  cuốn  sách  Chiên  lược định  vị người
           tiêu dùng: Cách tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà người ta muôn
           trước cả khi họ biết họ muôh  những sản phẩm ây mang đến cho
           độc giả những phương pháp tiếp cận tổng thể,  có  tên là  Thử
           nghiệm Phát triển Quy tắc (viết tắt là RDE), giúp thiết kế và thử
   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13