Page 7 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 7
Chương 5:
Khám phá về các đối thủ nhiều hơn cả chính họ - một cách
hợp pháp!...................................................................................... 167
PHẦN 2 - TẠO DựNG TƯƠNG LAI
Chương 6:
Khối Rubik của việc cải hến hàng điện tử tiêu dùng..........196
Chương 7:
Kết nối thiết kế lạnh và khoa học nóng............................. 225
PHẦN 3 - BAY TỚI SAO KIM
Chương 8:
Gene tư duy: Tư duy người tiêu dùng "trên giá hàng"....265
Chưcmg 9:
Biến tổng thống và truyền thông công cộng thành
"sản p h ẩm "................................................................................311
Chương 10:
RDE đánh bại Địrửì luật Murphy và "bóc trần" thị trường
chứng khoán.................................................................................. 348
Chương 11:
Công ty TNHH Asia Calling: Góc độ Trung H oa.....383
Chương 12:
"Thế giới mới can trường!" của RDE...................................... 398
Hồi kết.............................................................................................405