Page 7 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 7

Chương 5:
          Khám phá  về  các đối  thủ  nhiều  hơn  cả  chính họ - một  cách
          hợp pháp!...................................................................................... 167




          PHẦN 2 - TẠO DựNG TƯƠNG LAI
          Chương 6:
          Khối Rubik của việc cải hến hàng điện tử tiêu dùng..........196
          Chương 7:
          Kết nối thiết kế lạnh và khoa học nóng............................. 225




          PHẦN 3 - BAY TỚI SAO KIM
          Chương 8:
          Gene tư duy: Tư duy người tiêu dùng "trên giá hàng"....265
          Chưcmg 9:
          Biến  tổng  thống  và  truyền  thông  công  cộng  thành

          "sản  p h ẩm "................................................................................311
          Chương 10:
          RDE  đánh  bại  Địrửì  luật  Murphy  và  "bóc  trần"  thị  trường
          chứng khoán.................................................................................. 348
          Chương  11:
          Công  ty  TNHH Asia  Calling:  Góc  độ  Trung  H oa.....383
          Chương 12:
          "Thế giới mới can trường!" của RDE...................................... 398

          Hồi kết.............................................................................................405
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12