Page 10 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 10

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V!  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

            dụng những phương  pháp  hùng  mạnh nhưng  tốn  thời  gian
            và  có  phần nặng nề.  Bán  đàn  voi  xanh  đã  thay  đổi  điều  đó
            thông qua các kỹ thuật và công cụ đáng tin cậy, dễ sử dụng.
            Dưới bàn tay  của các doanh nhân, những phương pháp này
            có thể vô cùng giá trị đối với doanh nghiệp và làm khách hàng
            phấn khởi vì đáp ling được 'cái họ muốn và cần'  tốt hơn và
            nhanh hơn". -  Giáo sư Vijay Mahajan, Giáo sư ngành Tiếp

            thị, Đại học Texas tại Austin, Texas.
                  "Cuốn sách này  trên thực tế là một kiệt tác của hai tác
            giả xuất chúng. Đây là một ấn phẩm nhất định phải đọc. Nó
            cung  cấp  cái  nhìn  thấu  đáo  và  thiết  thực  cho  giới  lãnh  đạo
            kinh  doanh,  những  nguời  muốn  tạo  ra  'tổ  chức  xã  hội  duy
            lý'  từ chính nhân viên của mình. Cuốn sách đưa ra cách giải
            quyết những cơ hội mới trong một nền văn hóa có ý thức về
            rủi ro. Thậm chí, điều quan trọng và thú vị hơn là cuốn sách

            cho  thấy  tổ chức  có  thể thực  hiện  nhiệm  vụ  của  mình  hiệu
            quả  đến như thế nào.  Là  một  giáo  sư chuyên  về  dịch vụ  tài
            chính và quản lý rủi ro, tôi rất vui khi thấy những vấn đ'ê này
            được xem xét, tiếp cận một cách vững chắc và được giải quyết
            nhằm đem lại lợi ích cho doanh nghiệp". - Giáo sư Hj  Mohd
            Rasid  Hussin, Khoa  Dịch vụ Tài  chính và  Quản lý Rủi  ro,

            Đại học Công nghệ MARA, Malaysia.
                  "Cho  dù là người lạc quan hay bi quan thì Moskowitz
            và Gofman cũng chỉ ra cho quý vị thấy rằng việc sử dụng Thử
            nghiệm  Phát triển  Quy  tắc có thể biến các sản phẩm tầm thấp
            thành những tuyệt phẩm như thế nào!
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15