Page 9 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 9

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


          nghiệm  sản phẩm,  các gói  giải  pháp,  thông  điệp  và  dịch  vụ
          theo những  cách  thu hút người  tiêu  dùng -  thậm  chí khi họ
          còn  chưa  thể xác  định  rõ xem  cái  gì  đang hấp  dẫn  họ.  RDE
          chủ yếu dựa vào kiến thức của Moskowitz về nguyên tắc định
          lượng trong tâm sinh lý học. Trong cuốn sách,  các tác giả đã
          đưa ra nhiều ví dụ về cách thức họ áp dụng cách tiếp cận tâm
          sinh lý phức tạp này vào thị trường một cách rất rõ ràng, minh
          bạch. Hãy đọc, hãy tận hưởng và hãy học hỏi!" - Lawrence E.
          Marks,  Giáo  sư môn Dịch tễ học và Tâm lý học,  Giám  đốc
          Phòng Thí nghiệm John B. Pierce, Đại học Yale.

               "Chiến lược định vị người tiêu dùng miiửi chứng một cách
          thuyết  phục  giá  trị  của  thử  nghiệm  có  hệ  thống  trong  việc
          thiết kế những sản phẩm mới và  cải  tiến  chúng,  dù  đó là  cà
          phê, dưa muối hay các thiết kế đồ họa. Nó cũng cho biết làm
          thế nào để tập trung vào những khác biệt của người tiêu dùng
          khi  tối uư hóa nhiều  sản phẩm  trong  số này.  Bằng  một loạt
          ví  dụ  rất  thú  vị  trong  thế giới  thực  -  rút  ra  từ  trải  nghiệm
          phong  phú  của  tác  giả,  nó  thực  sự  đã  làm  được  điều  này.
          Cuốn sách này vừa thú vị vừa có tính giáo dục cao". - Tiến sĩ
          Gary Beauchamp, Giám đốc kiêm Chủ tịch Trung tâm Hóa
          học Monell.
               "Chiến  lược định  vị  người  tiêu  dùng  rõ  ràng  sẽ  hấp  dẫn
          các chuyên gia tiếp thị và phát triển sản phẩm  trên toàn cầu.
          Moskowitz và Gofman đã đưa ra một loạt kỹ thuật xây dựng
          kiến  thức nhằm  nắm bắt  tư  duy  người  tiêu  dùng,  điều  này
          có thể làm thay đổi phương thức kinh doanh của các công ty.

          Các  quyết  định  kinh  doanh  truyền  thống  thường  xuyên  sử
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14