Page 14 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 14

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

            dẫn như thế này là một chuyện khác, ông ấy và Alex Gofman
            đã  làm  được.  Người  đọc sẽ  thu  về được nhiều hon một trải
            nghiệm  học  thuật  hấp  dẫn  về  mặt  tri  thức.  Hãy  tận  hưởng
            cuộc hành trình khám phá ra cuốn sách này tuyệt vời lứiư thế
           nào". - Johannes Hartmann, Phó chủ tịch phụ trách nắm bắt
            người tiêu dùng, Unilever, Hà Lan.
                 "Đó  là  những  câu  chuyện  về  các  sản  phẩm  hấp  dẫn.
            Không dành cho những kẻ nhát gan hay có tư duy tuyến tính.

            Câu chuyện Prego đặc biệt thu hút tôi vì tôi đã thực hiện rất
            nhiều kế hoạch và thiết kế, theo những cách khác nhau, để đưa
            sản phẩm - xoong nồi, chảo, muôi thìa - tód các thành phố. Kết
            quả phong phú từ nghiên cứu này đem lại 'trọng tâm' cho việc
            phát triển sản phẩm mới và 'phá vỡ mô hình' bằng cách vượt
            qua  'kết  cấu'  và  'màu  sắc'  vốn  là  những  động  lực  clúnh  để
            có được sự ưa chuộng của người  tiêu  dùng.  Hoan hô  các tác
            giả  đã mang câu chuyện và cách tiếp cận của họ đến với thế
            giới kinh doanh nói riêng và tới độc giả nói chung". - Cecille
            Feliciano, cựu Giám đốc Nghiên cứu của Gravies and Sauces,
            Công ty Campbell Soup.
                 "RDE là một khái niệm mạnh mẽ, thuyết phục về mặt
            trực  giác,  nhưng không hiểu  vì  sao  sự tao nhã mạnh  mẽ và
            đơn giản  đó lại bị  chìm lấp  trong thái  độ ứng xử mang tính
            chất học thuật.  Cuối  cùng,  cũng  có một cuốn  sách giải  thích

            việc áp dụng  RDE  cho  tiếp thị  và phát triển sản phẩm bằng
            những khái niệm đơn giản, rõ ràng và (tôi dám nói rằng) đầy
            thú vị. Một hơi thở trong lành!" - Jeff Ewald, người sáng lập
            Optimization Group, Inc.



                                        13
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19