Page 16 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 16

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH V|  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

                 "Cuốn sách này sâu sắc về nội dung nhưng dễ đọc đến
           ngạc nhiên. Khả năng truyền tải thông tin khoa học của cuốn
           sách bằng những cách thông thường nhưng rất thú vị là một
           món  quà  cho  lòng  nhiệt  tình  và  nhãn  quan  của  các  tác  giả.
           Tôi  nóng  lòng  muốn  tặng  một bản  cho  các  đồng  nghiệp  và
           bạn bè  của  mình  để họ  có  thể đánh  giá  được  vai  trò  và  sự
           đóng góp của nghiên CIÍU thị trường đối với thành công kinh
           doanh".  -  Roseanne  Luth,  Chủ  tịch  kiêm  Tổng  giám  đốc
           Luth Research.
                 "Tôi  đã  tận  mắt  thấy  tác  động  mạnh  mẽ  mà  việc  sử
           dụng đầy sáng tạo RDE/IdeaMap có thể tạo ra cho một doanh

           nghiệp. Vượt qua kỹ thuật phi thường này để đến với những
           gì Moskowitz và Gofman đã dành trọn cả sự nghiệp của mình
           để làm, họ đã đem  trải nghiệm và vốn hiểu biết sâu sắc khó
           sánh được vào lĩnh vực dự đoán rất chính xác hành vi và sỏ
           thích  con người.  Bất kỳ  ai  tin rằng nghiên  cứu thị  trường bị
           giới  hạn bởi  trí  tưởng  tượng hiện  tại  của  người  tiêu  dùng  -
           rằng nó không hữu dụng trong việc tiên đoán những loại dịch
           vụ hoặc sản phẩm tiêu dùng hay thương mại hoàn toàn mới -
           đều nhầm. Những người sử dụng RDE một cách khôn khéo sẽ
           không chỉ vượt xa đối thủ cạnh tranh mà còn tiếp cận tương
           lai nhanh hơn, có lợi hơn và tận hưởng lợi thế cạnh tranh lâu
           dài". - Don Lowry, Phó Chủ tịch, SEI Wealth Network (cựu
           Giám đốc Tiếp thị, Công ty Campbell Soup).
                 "Sử  dụng  RDE,  Howard  giúp  chúng  tôi  phát  triển
           thương hiệu Prego lớn gấp hai lần.  Các phương pháp tối mi

           hóa và đánh giá chủng loại của RDE dẫn tới việc tung ra dòng



                                        15
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21