Page 21 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 21

LỜI NÓI  ĐẦU





                    ' in chào đón tất cả đến với một thế giới mới mẻ và
                x: ..can trường, noi khoa học và tri thức hội tụ và có lẽ
          nó sẽ giúp quý vị hiểu rõ những gì hiện có.
                Cuốn  sách này nói  về  Thử nghiệm  Phát  triển  Nguyên
          tắc  (RDE) - một quy trình kinh  doanh mà nhò nó, một công
          ty có thể biết về khách hàng rõ hơn so với nhiều ngưcd nghĩ.
          Thông tứi đó "soi sáng" những gì công ty phải làm để có thể
          "cưỡi sóng đạp gió"  trên thương trường,  chinh phục những
          khách  hàng  tiếp  theo  và  sau  đó  là  dự  liệu  tương  lai.  Được
          trang bị những công cụ thu thập thông tin mới này, một công
          ty có thể tìm ra nhiều điều từ rừìững khách hàng hiện tại và
          những  khách hàng  trong  tương  lai,  sáng  suốt  tạo  ra  những
          sản phẩm mới,  quảng bá chúng một cách thành công và hân
          hoan giành lấy thị phần từ các đối thủ cạnh tranh. Hãy tưởng
          tượng đây chính là thế giới cho các thế hệ tương lai - nơi quý

          vị là gì trong hiện  tại không quan trọng bằng quý vị có  thể là
          gì vào ngày mai và "quý vị có thể là gì vào ngày mai" càng dễ
          dàng đạt được nếu có quyết tâm.


                                      20
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26