Page 22 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 22

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

                Vì  thế,  vói  tầm  nhìn  về  tương  lai  của  thế giới,  chúng
          ta hãy  quay  lại  với  cuốn  Chiêh  lược định  vị  người  tiêu  dùng  .
          Moskowitz và Gofman có nhiều trải nghiệm về thế giới này,
          một nơi mà để tồn tại được, các doanh nghiệp phải hiểu nhu

          cầu  của khách  hàng,  nhu  cầu  hiện tại và nhu  cầu  tương lai.
          Việc biến chúng thành những quy tắc kinh doanh thành công
          chỉ qua một đêm - và đồng thời làm việc đó một cách tiết kiệm
          - là điều khó hình dung nổi chỉ mới một vài năm trước thôi.
                Các tác giả  đã  cố gắng hệ thống hóa cách tiếp  cận sao
          cho  doanh nhân nào  cũng  có  thể sử dụng bất cứ khi nào có
          thể.  Đây  không phải  là  một  trong những cuốn  sách  chỉ  dẫn
          hay cẩm nang giản lược dành cho những người cảm thấy khó

          khăn  trong  việc  tiếp  thị,  phát  triển  sản  phẩm...  Howard  và
          Alex đã tạo ra một sự cân bằng rất tốt; một nền tảng khoa học
          dê dàng nắm bắt, hoàn toàn không cần đến những tham chiếu
          thống kê chuyên sâu nhức đầu; sự cân bằng về kinh nghiệm
          thực hành không hề làm cho độc giả cảm thấy bị giáo huấn;
          những nguyên tắc và câu chuyện cụ thể hết sức thú vị, nhiều
          thông tin, mang tính giáo dục. Cuốn sách này dẫn dắt quý vị

          theo một hành trình tuyệt vời, qua từng chương, nhiều chi tiết
          về RDE dần dần giới thiệu từ phát triển sản phẩm thực phẩm
          tới  các  chiến  dịch  vận  động  chính  trị,  từ  các  quảng  cáo  tód
          những dự báo thị trường chứng khoán, từ tiến hành cải tiến
          đến thiết kế bìa  tạp  chí.  Và  danh sách này còn dài nữa. Đến
          cuối  sách,  quý  vị  có  thể nhận  thấy  chính mình  đang  thử áp
          dụng nó. Các chi tiết đủ sâu để độc giả khởi động RDE ngay




                                      21
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27