Page 23 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 23

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman


           lập tức và  đồng thời,  cũng đủ bao quát để khơi dậy việc tìm
           kiếm những cách ứng dụng mới.
                Khi  tôi  bắt  đầu  đọc  tác  phẩm  của  họ,  tôi  đã  rất  ngạc
           nhiên  thấy  rằng  các  công  ty  thực  tế có  thể học  được  nhiều
           hơn bời  sự  đa  dạng  có  hệ thống.  Tôi  thực  sự  rất kirửi ngạc,
           một người  trưởng  thàrủi  trong  một  thế giới  của  những nhà
           tư tưởng thông minh và có hệ thống. Chúng tôi sử dụng một

           SỐ  cách tiếp cận này khi tôi làm việc bên cạnh người sáng lập
           trang Schwab.com, nhưng không đến mức quy mô và nghiêm
           ngặt như các tác giả đã làm. Chúng tôi đã tồn tại được và phát
           triển, nhưng chúng tôi có thê’ làm  được mọi việc nhanh hơn
           và tốt hơn rất nhiều nếu rửiư có kế hoạch chi tiết từ quá trìrửi
           thử nghiệm. Khi áp dụng cách tiếp cận và cũng là công trình
           nghiên cứu của chúng tôi, Thành công tạo dựng đêh cùng: Sáng
           tạo  cuộc sông  có  ý  nghĩa,  chúng  tôi  đã  có  cơ  hội  sử  dụng  hệ

           thống mà các tác giả đã phát triển. Thí nghiệm ấy chẳng khác
           gì một thứ bùa phép và chi trong hai tuần "làm việc khoa học"
           đã khẳng định những hiểu biết mà chúng tôi phát hiện được
           trong vài năm tiến hành các cuộc phỏng vấn.  Chúng tôi, với
           tư cách là các tác giả, hoàn toàn bị thuyết phục và thực tế, bị
           thuyết phục đến mức phải viết hẳn một chương sách về RDE

           như là "phương pháp" cuối cùng trong cuốn sách này.
                Một trong những câu hỏi truyền thống cho bất kỳ phần
           lời nói đầu nào cũng là Cuôn sách này viết cho íỉi? Với Chiêh lược
           định  vị  người  tiêu  dùng  đây  là  một  câu hỏi  tinh  tế.  Một mặt,
           các nhà  quản  lý thương hiệu,  các chuyên  gia  quảng cáo,  các




                                       22
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28