Page 24 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 24
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG
nhà phát triển sản phẩm, các nhà tiếp thị và nghiên cứu thị
trường, các nhà thiết kế, chuyên gia truyền thông và dĩ nhiên
là cả sinh viên nữa, sẽ được lợi thấy rõ từ việc đọc cuốn sách
này khi áp dụng RDE vào những lĩnh vực tưcmg ứng. Độc giả
đại chúng sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị trong cuốn sách này.
Mặt khác, thậm chí chính các tác giả dường như cũng không
dám chắc đâu là giới hạn của cách tiếp cận này. Ai biết được,
thàrứi công lớn nhất của RDE có lẽ sẽ đến từ những vấn đề chỉ
đ'ê cập lướt qua hay thậm chí chưa được nhắc tới.
Cho nên, một lần nữa, tại sao RDE lại quan trọng đến
vậy? Quá đơn giản, không ai trong chúng ta trong giới kinh
doanh lại biết hết tất cả các câu trả lời. ồ , chắc chắn là một số
người trong chúng ta có thể gặp vận may và được kết nối với
"những gì đang diễn ra lúc này". Nhưng là nhà đầu tư hay
một chủ thầu xây dựng, tôi nghĩ mình cần có tầm nhìn dài
hạn hơn. Nên đi đúng hướng. Và tôi đã học được qua nhiều
năm rằng chẳng có gì tốt hơn tri thức cả. Chiêh lược định vị
người tiêu dùng cho chúng ta cách nắm lấy tri thức về tư duy
của khách hàng một cách dễ dàng, ở bất kỳ đâu, tại bất kỳ
thời điểm nào và cho bất kỳ chủ đề gì. Thực tế, các tác giả đã
tạo ra bản tuyên ngôn có tác dụng như nhau dù là trong tay
các doanh nghiệp nhỏ hay các tập đoàn lớn trên toàn thế giới.
Dành một phần cuộc sống để cố gắng hiểu và giải thích
cho người khác phải làm gì để thành công, tôi cảm thấy cuốn
sách này và RDE có lẽ là những công cụ hữu ích rứiất trên con
đường đi tới thành công đối với các doanh nhân có động cơ
rõ rệt.
23