Page 24 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 24

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           nhà  phát triển sản  phẩm,  các nhà  tiếp  thị  và nghiên  cứu  thị
           trường, các nhà thiết kế, chuyên gia truyền thông và dĩ nhiên
           là cả sinh viên nữa, sẽ được lợi thấy rõ từ việc đọc cuốn sách
           này khi áp dụng RDE vào những lĩnh vực tưcmg ứng. Độc giả
           đại chúng sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị trong cuốn sách này.
           Mặt khác, thậm chí chính các tác giả dường như cũng không
           dám chắc đâu là giới hạn của cách tiếp cận này. Ai biết được,
           thàrứi công lớn nhất của RDE có lẽ sẽ đến từ những vấn đề chỉ
           đ'ê cập lướt qua hay thậm chí chưa được nhắc tới.
                 Cho nên,  một lần nữa,  tại sao RDE  lại quan trọng đến
           vậy?  Quá  đơn giản,  không ai trong chúng ta trong giới kinh

           doanh lại biết hết tất cả các câu trả lời. ồ , chắc chắn là một số
           người trong chúng ta có thể gặp vận may và được kết nối với
           "những gì  đang diễn ra lúc này".  Nhưng là nhà  đầu  tư hay
           một  chủ  thầu  xây  dựng,  tôi  nghĩ mình  cần  có  tầm  nhìn dài
           hạn hơn.  Nên đi đúng hướng. Và tôi  đã học được qua nhiều
           năm  rằng  chẳng  có  gì  tốt hơn  tri  thức  cả.  Chiêh  lược định  vị
           người tiêu dùng cho chúng ta cách nắm lấy tri thức về tư duy
           của  khách  hàng  một  cách  dễ  dàng,  ở bất kỳ  đâu,  tại bất kỳ
           thời điểm nào và cho bất kỳ chủ đề gì. Thực tế, các tác giả đã
           tạo ra bản tuyên ngôn có tác dụng như nhau  dù là trong tay
           các doanh nghiệp nhỏ hay các tập đoàn lớn trên toàn thế giới.
                 Dành một phần cuộc sống để cố gắng hiểu và giải thích
           cho người khác phải làm gì để thành công, tôi cảm thấy cuốn
           sách này và RDE có lẽ là những công cụ hữu ích rứiất trên con
           đường đi  tới thành công đối với  các doanh nhân có động cơ

           rõ rệt.



                                       23
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29