Page 26 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 26

VỀ CÁC TÁC GIẢ





                    ' oward R. Moskowitz là Chủ tịch kiêm Tống giám
                h ; ■ đốc  Moskowitz  Jacobs  Inc.,  một  công  ty  do  ông
          thành lập năm 1981.
               Tiến sĩ Moskowitz vừa là một nhà tâm lý học thử nghiệm
          nổi tiếng trong lĩnh vực vật lý tâm thần học vừa là nhà sáng
          chê' chuyên  về  công  nghệ  nghiên  cxiu  thị  trường  đẳng  cấp
          quốc tế. Tiến sĩ Moskowitz tốt nghiệp Đại học Harvard năm
          1969 với bằng Tiến sĩ về tâm lý học thử nghiệm. Trước đó, ông
          tốt nghiệp Cao đẳng Queens (New York), Phi Beta Kappa, với

          các văn bang về toán học và tâm lý học. ông đã viết/biên tập
          16  cuốn  sách,  đã  xuất bản hơn 300 bài  viết  và  tham  gia hội
          đồng biên tập của những tạp chí lớn. Những bài diễn thuyết
          của  ông xuất hiện  cả  trong các hội thảo khoa học và nghiên
          cứu thị  trường,  cũng như các buổi  diễn giảng tại các trường
          dạy  về  thưoTig mại hàng  đầu  và  các  khoa  về khoa học thực
          phẩm của các trường đại học.
                Tiến  sĩ Moskowitz  đã  nhận  được  nhiều  giải  thưởng,
          trong  đó  có  giải  thường  David  R.  Peryam  do  Hiệp  hội



                                      25
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31