Page 30 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 30

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU DÙNG

                Nhóm hỗ trợ tiếp thị đã giúp chúng tôi trong suốt quá
           trình làm nên cuốn sách này. Suzanne Gabrione đã biên tập
           cuốn sách, với sự hỗ trợ của Joyce Mitchell. Bộ đôi năng động
           này  đã  tìm ra rất nhiều  sai  sót và  trong suốt quá trình biên
           tập,  đã  đề  xuất rửiiều  gợi  ý  "hướng  tới  độc  giả"  về  phong
           cách và ngôn ngữ mà chúng tôi sử dụng.
                Chúng  tôi  xin  cảm  ơn  người  bạn  và  cộng  sự,  Marco

           Bevolo  ở  Philips  Design  tại  Eindhoven,  ông  là  nguồn  cảm
           hứng bất tận. Marco đã  đem lại một quan niệm rất mới mẻ,
           đầy tính nghệ thuật và độc đáo cho rủúều ý tưởng kinh doanh
           của chúng tôi. ông ấy là một cộng sự đáng quý và tuyệt vời.
                Chúng  tôi  xin  dành  lời  tri  ân lớn nhất  cho  nhóm  xuất
           bản  Wharton  School  Publishing,  những  người  chúng  tôi  đã
           cùng làm việc suốt hai năm qua. Họ đã cung cấp ý tưởng, cảm
           hứng,  định hướng,  giáo  dục và nhiều khi là những cuộc trò

           chuyện thú vị.
                Xin dành những lời cảm ơn chân thành tới ba cá nhân
           đặc biệt.
                Tiến sĩ Jerry Wind, Giáo sư tại Wharton, đã đang và tiếp
           tục là người thầy của chúng tôi,  chỉ dẫn cho chúng tôi cả về
           cách hành văn và trên thực tế là cách suy nghĩ về những ứng

           dụng mới. Jerry, chúng tôi cảm ơn ông vì nguồn cảm hiÌTig mà
           chúng tôi không thể nhận được từ đâu khác.
                Tim  Moore  ờ Wharton  School  Publishing  đã  khích  lệ,
           thường  xuyên  chi  dẫn  cũng như  dành  cho  chúng  tôi  bờ  vai
           ấm áp nhất để làm chỗ dựa. ông đã khích lệ chúng tôi nhiều




                                       29
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35