Page 31 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 31

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

         l'ân khi  chúng  tôi  phải  đánh  vật với  ngôn ngữ,  sự  cân bằng
         và định hướng. Xin cảm cm ông rất rửiiều, Tim, vì sự chi dẫn
         không mệt mỏi của ông.
               Martha  Cooley  của Wharton  School  Publishing  đã  trở
         thành người hướng dẫn của chúng tôi, "cuốn sách tham khảo"
         của chúng tôi, về những điều phức tạp của lĩnh vực xuất bản.

         Chúng  tôi  lúc  nào  cũng  có  thể tìm  đến  bà  để có  cách  nhìn
         nhận, để có sự chỉ dẫn trong thế giới kinh doanh này. Martha,
         xin cảm cm bà vì đã sát cánh cùng chúng tôi.
               Dĩ nhiên,  không lời  cảm  cm nào  trọn vẹn nếu  thiếu  đi
         việc  nhìn  rứiận  sự  đóng  góp  của  những  người  đã  làm  nên
         cuốn sách này, đã điều phối việc giới thiệu ra công chúng và
         giữ  cho  những  tác  giả  như  chúng  tôi  "đồng  điệu"  với  định
         hướng của họ trong suốt quá trình biên tập và sản xuất.  Xin

         cảm  cm  Pam  Boland  - Trợ lý  xuất bản;  Russ  Hall  -  Biên  tập
         viên  phát  triển;  Amy  Heidlinger  -  Giám  đốc  tiếp  thị;  Amy
         Fandrei - Chuyên viên quảng cáo; Megan Colvin - Điều phối
         viên tiếp thị; Michael Thurston - Biên tập viên sản xuất; Alan
         Clements  - Thiết kế bìa; Bill  Camarda  - người viết nội  dung
         bìa; Biên tập viên bản quyền Krista Hansing; và chuyên viên
         đọc bông Sarah Keams  của Wharton  School  Publishing.  Xin

         cảm cm tất cả các bạn.


               ĐỂ TƯỞNG NHỚ

               Kathleen  MacDonnell  (1949  -  2007),  người  bạn,  cộng
         sự, người  đề xưcmg và người đỡ đầu  đáng tin cậy cho RDE.



                                     30
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36