Page 27 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 27

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

           Thử nghiệm  và  Vật  liệu  Hoa  Kỳ  trao;  giải  thướng  Charles
           Coolidge Parlin  của Hội Tiếp  thị Hoa  Kỳ,  được ví như giải

           Nobel của ngành nghiên cứu thị trường, vì những cống hiến
           hết mình cho lĩnh vực này, từ nghiên cứu sản phẩm đến tối
           ưu  hóa  các  thiết  kế bao bì  và  quan niệm  người  tiêu  dùng;
           và giải thưởng Cải tiến ARF năm 2006 cho việc phát triển ý
           tưởng nghiên cứu mới mẻ nhất. Trong giai đoạn 2004 - 2006,
           Tiến  sĩ Moskowitz  xuất hiện hằng tuần với  tư cách Tiến  sĩ
           Thực  phẩm  trên  ABC  NewsNow,  nơi  ông  thực  hiện  một

           chương  trình  dài  mười  phút  chuyên  về  các  doanh  nghiệp
           bia và thực phẩm.







                 Alex  Gofman  là  Phó  Chủ  tịch  kiêm  Giám  đốc  Công
           nghệ của Moskowitz Jacobs Inc. Alex nổi tiếng là người đồng
           sáng  chế các  công  nghệ  nghiên  cứu  thị  trường  và  tiếp  thị

           tầm  cỡ  thế giới  cũng  như  công  trình  của  ông  về  phát  triển
           đa ngành trong lĩnh vực tâm lý học thử nghiệm và khoa học
           điện toán, ông là kiến trúc sư của nhóm sản phẩm IdeaMap®
           đoạt nhiều giải thưởng, ông đã chủ trì quá trình phát triển các
           công nghệ mới, các thuật toán và các ứng dụng phần mềm kê
           từ khi đầu quân cho công ty vào năm 1992.
                Gofman trước đây từng làm việc với các công ty quốc tế
           phát triển phần mềm và công nghệ cao ở Hoa Kỳ và Đông Âu.

           Ông là tác giả và đồng tác giả của hơn 30 bài viết, nắm giữ 18



                                       26
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32