Page 19 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 19

BÁO  CHÍ
               "Hiếm có cuốn sách nào có thể đi từ những tư duy đặc

         biệt kết hợp  được cả những  điều  giản  dị,  lạ  lùng,  kiến  thức
         và sự khắc nghiệt về mặt tri thức, lại cực kỳ hữu dụng. Chiến
         lược định vị người tiêu dùng là một cuốn sách như thế. Đã từng
         hướng dẫn khoảng 12.000 người trong ba thập kỷ qua, tôi học
         được rằng khó có thể nói chính xác lý do cho những sở thích
         và  lựa  chọn  của  mình.  Cuốn  sách  này  cho  quý  vị biết  cách
         giải  quyết và  phát  triển những  sản  phẩm  có  lợi nhuận  cao.

         Nếu tiếp thị là một bài toán khó đối với quý vị thì quý vị phải
         đọc cuốn sách này rồi!"  -  Stewart Emery,  đồng tác giả  cuốn
         sách ăn khách Thành công tạo dựng đến cùng {do Wall Street
         Journal  và  BusinessWeek  bình  chọn,  nằm  trong  Top  ba  cuốn
         sách hay nhất của Amazon năm 2006).
               "Rất chặt chẽ về mặt tri thức, cực kỳ thú vị, luôn kích thích
         tư duy: đây là một cuốn sách vĩ đại". - Roger Tredre, Tống biên

         tập Worth Global style Network, Anh quốc.













                                     18
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24