Page 17 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 17

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

          Prego  Extra Chunky  cực kỳ thành  công và mức tăng trưởng
          hai con số của Prego. Trong thị trường nước xốt mỳ ống, chúng

          tôi đã thực hiện một bước kiểm tra chủng loại. RDE mở ra một
          phân khúc  còn nguyên  sơ  đã  tồn  tại  trên  thị  trường.  Chúng
          tôi phát triển những sản phẩm cho phân khúc này và tăng thị
          phần của mình lên gấp  đôi  quy mô ban đầu  bằng cách theo
          đuổi những kiến thức được xác định tối ưu hóa và kiểm  tra
          chủng loại dựa trên RDE.  Việc xác định chính xác một phân
          khúc đồ ăn này chính là nguyên nhân thành công của thương

          hiệu Prego trên  thị  trường".  -  Monica  Wood,  Phó  Chủ  tịch,
          Giám đốc Nghiên cứu Tiếp thị Toàn cầu, Novartis OTC (cựu
          Giám đốc Nghiên cứu Thị trường, Công ty Campbell Soup).
                "Moskowitz  và  Gofman  đã  đưa  cách  kể  chuyện  vào
          phương pháp luận, nhào nặn nhũng nghiên cứu đầy ắp thông
          tin thành những câu chuyện bao quát,  từ thực phẩm tới  điện
          tử, từ quảng cáo tới thị trường chứng khoán. Vượt xa giá trị rõ
          ràng của Thử nghiệm Phát triển Quy tắc, cuốn sách này rất thú
          vị để đọc và học hỏi". - Marco Bevolo, Giám đốc Tầm nhìn và

          Xu hướng thuộc Bộ phận thiết kế của Philips, Hãng điện tử
          Royal Philips, Hà Lan.
                "Howard  và  Alex  không  vòng  vo.  Chiến  lược  định  vị
          người tiêu dùng đi tc5i cốt lõi vấn đề ngay ở trang 2 và không
          dừng lại  ở đó.  Các nhà  quản lý sẽ  đánh giá  cao những  thảo

          luận hữu dụng. Các nhà phân tích sẽ yêu thích sự phong phú
          của những ví dụ thực tế và khái niệm rõ ràng hình thành từ
          những ví dụ ấy. Mười điểm dành cho cuốn sách có sức thuyết




                                      16
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22