Page 13 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 13

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

              "Moskowitz và Gofman đã mở ra cho  giới kinh doanh

         một hướng  đi  mới  trong việc  tạo  ra  những  phá  cách  từ góc
         độ  của người  tiêu  dùng.  Cho  đến nay,  người  tiêu  dùng vân
         thường nói với  chúng  ta  cảm  xúc  của họ  về những  đổi mới
         đi sau  thực  tế,  khi  đã  quá  muộn màng.  Giờ đây,  chúng  ta  có
         thể thực  hiện  những  ý  tưởng  của  người  tiêu  dùng  từ  sớm
         trong quy trình đổi mới, để tạo ra những sản phẩm mới có cơ

         hội thành công lớn hơn.  Có vẻ rửiư công cụ phát triển hùng
         mạnh  của  Moskowitz  và  Gofman  có  thể bổ sung  rất  tốt  cho
         danh sách đổi mới. Nó có thể đem lại một kế hoạch tổng thê’
         cho thành công trong tương lai đối với các sản phẩm của quý
         vị. Điều quan ữọng là các công cụ làm cho người tiêu dùng trở
         thành đối tác sáng tạo của quý vị". - Sven Gohla, Phó Chủ tịch
         Nghiên cứu và Phát triển, Tập đoàn La Prairie, Thụy Sĩ.
              "Quý vỊ sẽ biết về đối thủ cạnh tranh nhiều hơn họ biết
         về chính mình. Biết rõ hơn về chiến thuật quảng cáo, các tập

         san quảng cáo và sơ suất trong tiếp thị của họ. Những gì quý
         vị thật sự cần là sự đột phá gọi là Thử nghiệm Phát triển Quy
         tắc (RDE). Hãy đọc cuốn sách này. Hãy thử nghiệm. Và phát
         hiện lợi thế cạnh tranh lớn nhất quý vị từng có". - Jerry Lee,
         chủ sở hữu WBEB Radio Philadelphia.
              "Một lần nữa, bằng cuốn sách này, Howard Moskowitz

         chứng  minh  mình  thực  sự  là  nhân  vật  hàng  đầu  trong  giới
         nghiên  cứu  người  tiêu  dùng.  Viết  ra  một  cuốn  sách  đầy  ý
         nghĩa  cho  cộng  đồng  nghiên  cứu  thị  trường  là  một  chuyện
         -  nhưng  viết  ra  nó  bằng  một  phong  cách  toàn  diện  và  hấp




                                     12
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18