Page 15 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 15

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

               "Moskowitz và Gofman đưa chúng ta qua những bước
         khởi đầu mang tính thương mại của RDE bằng một loạt nghiên
         cúm về hàng tiêu dùng - vốn vẫn thú vị cho đến ngày nay. Rồi
         họ dân chúng ta qua những ứng dụng sau này trong các lĩnh

         vực dịch vụ, truyền thông, thiết kế và đóng gói. Nhưng thòi
         khắc quyết định là khi họ dẫn chúng ta vào 'môn đại số về tư
         duy người tiêu dùng' và Gene tư duy. RDE đi vào cuộc sống
         như một công cụ thương mại, chính trị và xã hội hùng mạnh
         khi được áp dụng trong quá trình xây dựng cơ sở dữ liệu của
         It!™,  có khả năng trở thành một thư viện  tuyệt vời với hiểu
         biết sâu sắc về tư duy người tiêu dùng dành cho các chuyên
         gia tiếp thị, các chính trị gia và cả các kỹ sư ngành xã hội. Một
         trong những cuốn sách về tiếp thị độc đáo nhất trong nhiều
         thập kỷ". - Simon Chadwick, đối tác của Cambiar LLC.
              "Chiên  lược định vị người tiêu  dùng là một cách tiếp cận
         mới  mẻ,  thân  thiện với  người  sử  dụng  nhằm  giải  thích  cho

         giới tiếp thị và kinh doanh vấn đề họ cần biết nhưng thấy khó
         hiểu: người tiêu  dùng thực sự lựa  chọn như thế nào.  Chúng
         ta là những sinh vật ưa trao đổi những sở thích bên trong khi
         chúng  ta  chỉ  có  thể so  sánh  những  lựa  chọn  hoặc  lựa  chọn
         những khả năng,  chứ không phải  cố phân  tích và giải  thích
         cách hành xử hay niềm tin của chính mình.  Chiến lược định vị
         người tiêu dùng giúp chúng ta nhìn thấy rõ ràng những câu hỏi
         phức tạp  có  thể được giải quyết một  cách khoa học như thế
         nào thông qua vô số rứiững ví dụ thường nhật và những câu
         chuyện nhẹ nhàng.  Tôi rất thích thú khi học hỏi được nhiều
         điều từ cuốn sách này". - Tony Cowling, Chủ tịch, TNS, Anh.




                                     14
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20