Page 154 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 154

Chiến lược marketing và tiếp càn khách hàng


           luôn  có  phản  ứng  ngay  lập  tức.  Chẳng  hạn  nếu  có
           vướng mắc trong một khâu  giao dịch hay có dấu hiệu
           nghi ngờ gian lận trên Ebay, những người phụ trách sẽ
           tìm hiểu và giải  quyết vấn  đề  ngay lập tức.  Tưcfng tự,
           Amazon  cũng  có  một  mạng  lưới  dịch  vụ  giải  quyết
           nhanh chóng mọi phản hồi từ khách hàng.

              Và trong khi mọi nhà kinh doanh trên mạng đều đã
           có một chính  sách  chăm  sóc,  giải quyết thắc mắc  của
           khách hàng thì chính tốc độ xử lý phản hồi  của khách
           hàng của Ebay và Amazon đã đưa hai công ty này lên
           vị trí đứng đầu trong bảng xếp hàng lòng tin của khách
           hàng.
              Một nhân tốc quan trọng nữa để chiếm lòng tin của

           khách  hàng  là sự tin  cậy  trong  điều  khoản  bán  hàng,
           dịch vụ khách hàng và đặc  biệt là khả năng truy nhập
           vvebsite.
              Việt đo lường các thông số truy nhập (như hoạt động
           của Keynote System) sẽ giúp các nhà quản lý web biết

           được  vị  trí của  mình  trong  các  giao  dịch  thương  mại
           điện tử.  Hệ thống  Keynote đo  lường  năng  lực, tốc độ,
           sự ổn định... và nhiều nhân tô' khác liên quan đến hoạt
           động của Nvebsite.
              Những kết quả này có thể chuyển thành lòng tin bcã
           khách hàng biết rằng họ có thể tin tưởng vào một web-
           site chạy nhanh, ổn định và có thể dự đoán được.


           156
   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159