Page 150 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 150

Chiến lươc marketing và tiếp cân khách hàng


         những  vvebsite  đặc  biệt  (cool)  mà  họ  vừa  phát  hiện".
         Điều đó có nghĩa là, để được nhiều ngưòi tới thăm, hãy
         để  khách  hàng bàn tán về  \vebsite  của  bạn thông  qua
         những sự khác biệt về nội dung, giao diện, các chương

         trình khuyến mãi v.v...
            Ông Dave Hack, giám đốc công ty u s  Wings, hiểu
         rất rõ về sức mạnh của hình thức "tuyên truyền miệng".
         Công ty của ông chưa bao giờ đặt bất cứ một tấm biển

         quảng cáo nào trên mạng, tuy nhiên đã rất thành công
         trong 4 năm hoạt động chủ yếu dựa vào "sự bàn tán qua
         lại" trong giới khách hàng.
            Là một công ty chuyên bày  bán  trang  phục  và các

         dụng  cụ  chuyên  dùng  cho  quân  đội,  doanh  thu  u s
         Wings  tăng 200%  so với cùng kỳ  năm  ngoái  và web-
         site của công ty  thu  hút trung  bình  10.000  lượt người
         truy cập/tuần.  Nguyên  nhân của việc  "ăn nên  làm  ra"

         này, theo giám đốc Dave Hack, bởi vì hàng u s  Wings
         cung cấp là "hàng Mỹ thứ thiệt".  "Bạn có thể truy cập
         rất nhiều vvebsite để tìm cho mình một chiếc áo khoác
         của một phi công ném bom. Tuy nhiên, chỉ tại vvebsite

         của u s  Wings, bạn mới có thể tìm được một chiếc áo
         vừa ý được sản xuất tại Mỹ.  Khách hàng từng một lần
         mua hàng của u s  Wings bàn tán với nhau và với những
         người khác về sản phẩm của chúng tôi. Một viên tuyết


          152
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155