Page 152 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 152

Chiến lươc marketing và tiếp cân khách hàng




                          TẠO Sự TIN CẬY



            Sự tin cậy, giống như tình yêu, là một cảm giác tinh
         tế khó nắm bắt. Xây dựng n ên  th ì k h ó ,  m à  m ấ t đ i th ì r ấ t
         d ễ .  T ro n g   kinh  d o a n h ,  tin   c ậ y   là   y ế u   tô   v ô   c ù n g   cầ n
         th iế t đ ể  thu  h ú t  v à   g iữ  k h á ch   h àn g.
            Trong  kinh  doanh  điện  tử,  thách  thức  lớn  nhất  đối
         vód tất cả các công ty là tạo được sự tin tưởng ở khách
         hàng. Bởi với TMĐT, khách hàng thường lo ngại về nạn
         ăn  cắp  thông  tin,  các  sự  cố  an  ninh  mạng,  dịch  vụ

         khách hàng ít ỏi....
            Tuy  nhiên,  một vài  công  ty  đã  vượt  qua  thử thách
         này môt cách xuất sắc và trở thành những tên tuổi quen
         thuộc,  hoạt  động  kinh  doanh  phát  triển  liên  tục  với
         hàng triệu khách hàng trung thành.  Vậy họ đã làm thế
         nào để thu hút những click đều đặn của khách hàng?

            Quá trình tạo dựng lòng tin của khách hàng tất nhiên
         là một câu chuyện dài và không dễ dàng gl. Bởi vì lòng
         tin không thể đạt được đcm giản  như kết quả của một
         chiến  dịch marketing đắt tiền  hay  một hình  ảnh  bóng
         lộn chófp nhoáng.  Đúng hơn, đó là một cảm  giác  phải
         được  nuôi  dưỡng  thường  xuyên,  liên  tục  (cũng  lại
         giống như tình yêu).
            Nhà phân tích của ionathan Gaw của IDC cho biết.


         154
   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157