Page 156 - Bí quyết kinh doanh trên mạng
P. 156

Chiến lươc marketỉng và tiếp cận khách hàng


          chúng tôi,  họ sẽ có cảm  giác  chúng  tôi  chân thành và
          đáng tin hơn”.
             Orbitz cũng  triển  khai  cả dịch  vụ  khách  hàng thực
          hiện trước. Chẳng hạn như, nếu có sương mụ ở Chicago
          và  các  chuyến  bay  bị  hoãn,  bộ  phận  dịch  vụ  khách
          hàng của Orbitz sẽ thông báo đến tất cả các du khách
          ở Chicago qua email và điện thoại.
             Hơn tất cả những điều nêu trên, các website được tin
          cậy không bao giờ lơ là hay hài lòng với danh tiếng của

          mình.  Một nhà quản  lý  của Amazon  cho  biết  “Chúng
          tôi  thường  xuyên  thu  thập  các  phản  ánh  để  cải  thiện
          trang web tốt hơn.  C h ú n g   tô i  k h ô n g   tự  c h o   là   m ìn h   đ ã
          th à n h   có n g .  L ò n g   tin   c ủ a   k h á ch   h à n g  p h ả i  đ ư ợ c   c h ă m
          s ó c  liê n   tụ c  và   ch ú n g  tô i k h ô n g  k h i n à o   q u ê n   đ iê u   đ ó



                   KHỔNG MẤT KHÁCH HÀNG




             Làm kinh doanh chắc không bao giờ bạn muốn mất
          khách hàng, điều bạn mong mỏi  phải là ngược lại kia!
          Bài viết này chỉ ra 10 điều mà nếu bạn áp dụng thì chắc
          chắn rằng bạn sẽ mất dần khách hàng, thật ra, đây cũng
          là một cách chỉ ra những điều đại kỵ mà bạn cần phải
          tránh trong thương mại điện tử.
             1.    Xây dựng website thật rắc rối, phức tạp:  làm cho
          người  xem không biết đường nào mà tìm thông tin họ


           158
   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161