Page 90 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 90

Chúng ta có th ể cung cấp những lợi ích chiến





                                                      lược  khôngỉ  (giá  trị).







                                                                  N hững yêu  cầu  đã  được  xác  định  chưa?  Bởi






                                                      ai?  (chính  trị)








                                                                  Hiểu nhu cầu của khách hàng là trái tim của người





                                                      bán hàng tư vấn. Nó thay đổi định hướng đầu tiên của






                                                      dòng thông  tin  đến  vấn  đề  trong  quá  trình  tìm  kiếm





                                                      giải  pháp  thay vì  con  đường  khác  vòng  quanh.








                                                                  Khách  hàng  của  chúng ta  đang  cố gắng  giải  quyết






                                                      vấn  đề  gì?  Mặc  dù  chúng tôi  sử dụng thuật ngữ “điểm





                                                     yếu”,  nó  cũng  có  thể  là  một  cơ  hội.  Nghệ  thuật  của






                                                     bán  hàng  tư vấn  là  buộc  người  tiêu  dùng  nói  chuyện






                                                     trong một môi  trường trực tiếp,  chia sẻ  họ  là  ai và  họ





                                                      muốn  gì.  Người  bán  hàng  tư vấn  sớm  học  được  cách





                                                      để  buộc  khách  hàng  nói  là  sử  dụng  câu  hỏi  bắt  đầu






                                                     bằng  “ai,  cái  gì,  tại  sao,  ở  đâu  hay khi  nào”.








                                                                  Một phần chiến lược của cuộc giao dịch là  chủng ta





                                                     bắt  đầu  lắng nghe  và  quan  tâm  hơn  đến  khách  hàng,






                                                     từ  đó  xây  dựng  sợi  dây  quan  hệ  thân  thiết  để  rồi  sẽ





                                                      dẫn  tới  niềm  tin.  Ngay  cả  khi  chúng  ta  biết  “điểm






                                                     yếu”  ở  dây  là  gi  thì  vẫn  chưa  đủ.  Khách  hàng  phải






                                                     thừa  nhận  điểm  yếu  trên.  Sự  thừa  nhận  là  sự  khởi


                                                                                     I                                   V                                             I                                       «                           «

                                                     đầu  của  hành  vi  biến  đổi  và  đôi  với  một  tư vấn  viên,






                                                     bắt  đầu  một  quá  trình  chia  sẻ  là  nguồn  gốc  cho  sợi
















                                                                          ó  bí  quyết  để đạt  được  kỹ  năng  bđn  bàng  siêa  việt                                                                                                                       ^

                                                                                                                                                                                                                                            1
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95